Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Download Auto Click 2.2 – Phần Mềm Tự Động Click Chuột trên Máy Tính


Auto Click giúp chúng ta rất nhiều trong việc tự động click chuột lên mục tiêu trong thời gian cụ thể. Hành động này làm giảm đi đáng kể thời gian và công sức nếu so với việc chúng ta ngồi click bằng tay.
Chúng ta cùng Clickngon.com tìm hiểu thêm về phần mềm Auto Click – tự động click chuột, rất hữu ích trong quá trình sử dụng làm việc cũng như chơi game, giải trí.

Auto Click là gì?

Auto Click là một hành động tự động click  chuột lên một điểm nào đó đã được xác định từ trước. Hoặc click theo một hành động, thao tác lặp đi lặp lại nhiều lần cố định.
Sử dụng phần mềm Auto Click thì người dùng sẽ không phải ngồi kích chuột một cách thủ công bằng tay, tất cả hành động click chuột được phần mềm thực hiện một cách tự động, chính xác.



Đặc điểm của phần mềm Auto Click

– Dễ sử dụng
– Sử dụng hoàn toàn miễn phí
– Hỗ trợ chạy được trên nhiều nền tảng Windows như Win 7, 8,10, XP hay trong môi trường giả lập điện thoại Android, iOS.
– Tự động click chuột theo hành động cố định sẵn hoặc lặp lại thao tác bất kỳ. Điều này tránh được sự nhàm chán khi bạn phải ngồi kích chuột lặp đi lặp lại một thao tác nào đó.
– Cài đặt được số lần click chuột theo ý muốn, có thể là 10,100 hoặc 10000 lần…
– Nhiều chế độ tự động click chuột : Có thể tự động click chuột trái hoặc phải, kích đúp hay đồng thời cả 2 cùng lúc, làm giảm thời gian làm việc, tăng hiệu quả lớn trong quá trình làm việc, nhất là đối với những game thủ thì Auto Click và Cheat Engine là công cụ cần thiết để cần cắm máy auto train quái, cường hóa vật phẩm…
– Bảo vệ được con chuột của bạn tốt nhất, tránh sự hỏng hóc khi phải bấm quá nhiều hoặc không làm ồn khi sử dụng chuột. Nhất là đối với người làm việc đêm mà sử dụng chuột nhiều, âm thanh tạch tạch đôi khi làm người khác khó chịu
– Không xung đột với các phần mềm cài đặt hệ thống khác cài trên máy. Điều này rất quan trọng bởi đôi khi chúng ta cài đặt một số phần mềm khác dẫn tới tình trạng xung đột, treo máy, làm ảnh hưởng đến công việc của người dùng.
– Hỗ trợ phím tắt trong quá trình sử dụng: Để bắt đầu cài đặt tự động click hoặc dừng quá trình này thì phần mềm cung cấp cho bạn các phím tắt. Thông thường bấm phím F3 hoặc F4 để bắt đầu hoặc dừng, tuy nhiên bạn có thể cài đặt sang các phím F1, F2, F5, F6… tùy ý
– Click được nhiều điểm tùy ý: Tùy vào số lượng điểm mà bạn muốn click chuột, phần mềm sẽ click lần lượt theo những điểm mà bạn đã set. Phần mềm tự động click từ trên xuống dưới theo các điểm mà bạn muốn.

Hướng dẫn sử dụng Auto Click 2.2

Có rất nhiều phiên bản Auto Click khác nhau, tuy nhiên phiên bản Auto Click 2.2 và Auto Click 2.5 hay GS Auto Clicker được nhiều người sử dụng hơn cả. Bởi vậy mình xin chia sẻ cách sử dụng phần mềm Auto Click 2.2. Lưu ý là sau khi tải Auto Click về nếu nó ở dạng nén .RAR thì các bạn dùng phần mềm Winrar giải nén ra nhé.
Bước 1: Mở phần mềm Auto Click 2.2 lên, chúng ta thấy tại mục Settings
+ Mouse: Các bạn chọn Left, Right hoặc Middle tương ứng là kích chuột trái, phải hoặc giữa
+ Click: Single hoặc Double tương ứng là click 1 lần hay kích đúp
+ Counter: Tích vào Counter và điền vào số ô bên dưới tương ứng với số lần kích chuột. Ví dụ ở đây mình điền là 100 thì phần mềm Auto Click 2.2 tự động kích chuột trái 100 lần mới dừng lại. Hoặc nếu bạn muốn phần mềm cứ click mãi mãi thì không tích vào ô Counter nhé.
+ Auto Click Hotkey: Cài đặt phím tắt cho phần mềm. Ở đây phần mềm mặc định là F3 để bắt đầu chạy chương trình, các bạn có thể đổi sang phím khác tùy ý nhé

Bước 2: Tại mục Click Interval: Có thể hiểu là thời gian giữa các lần click chuột. Thông thường chúng ta thường để 2/10s là phù hợp, còn tùy vào việc bạn muốn click nhanh hơn hoặc chậm hơn thì tùy chỉnh nhé.
Bước 3: Cài đặt hiển thị phần mềm Auto Click 2.2
+ Freeze Pointer: Di chuyển chuột một cách tự do, nghĩa là di chuyển phần mềm đến vị trí bất kỳ nào đó mà bạn muốn
+ Keep on Top: Luôn hiển thị phần mềm trên màn hình máy tính phía trên cùng
+ Hide AutoClick: Ẩn phần mềm Auto Click 2.2 xuống thanh hệ thống
+ Show AutoClick: Luôn hiển thị AutoClick
+ Smart Click: Ghi nhớ lại số điểm mà bạn muốn
+ Record Hotkey: Phím tắt để ghi điểm muốn chuột tự động click. Tùy chỉnh theo phím bạn thích, mặc định là F4 nhé
Bước 4: Bắt đầu thiết lập
+ Bấm phím F4 để bắt đầu ghi nhớ điểm cần click. Xuất hiện 1 bảng như hình bên dưới thì các bạn bấm và giữ chuột kéo vào điểm cần kích chuột
+ Sau đó bấm phím F4 để quay về giao diện chính, sau đó bấm phím F3 để bắt đầu quá trình tự động click chuột.
Nếu bạn muốn click chuột trái và phải đồng thời thì chạy 2 Auto Click đồng thời cùng lúcnhé. Các bước cài đặt tương tự như ở trên.

Còn đối với những phiên bản Auto Click khác các bạn cũng làm tương tự nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét